top of page

Blog

Nước tăng lực bò húc chỉ có hại khi nào?

Với cuộc sống nhiều căng thẳng thì nhu cầu sử dụng những loại thức uống tăng lực để nâng cao sức khỏe cũng như nâng cao hiệu suất làm việc là điều dễ hiểu. Trong đó, nước tăng lực Red Bull với tên gọi Bò Húc, Bò Cụng, nước tăng lực bò húc được sử dụng nhiều.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng nước tăng lực Red Bull sao cho hợp lý. Nếu chúng ta uống một cách điều độ sẽ đem lại hiệu quả có ích, còn nếu lạm dụng nước tăng lực thì sẽ gây ra không ít hậu quả đáng lo. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem công dụng của nước tăng lực bò húc đối với sức khỏe mỗi con người!

Tác dụng của nước tăng lực bò húc Ngày nay trên thị trường xuất hiện vô cùng không ít loại nước tăng lực khác nhau, mỗi loại chứa một thành phần riêng biệt và đều đem lại cảm giác khỏe khoắn cho người dùng. Chính vì vậy, những loại sản phẩm tăng lực đang ngày càng được ưa chuộng và tiêu thụ nhiều hơn. Tại văn phòng, nơi làm việc, chúng được uống để làm tăng năng suất làm việc. Còn tại những bữa tiệc, chúng được dùng để xua tan suy nhược. Ngay cả trẻ em và thanh thiếu niên cũng dùng nước tăng lực bò húc thường xuyên hơn. Không chỉ thế nước tăng lực bò húc cũng có không ít tác hại nếu như chúng ta không biết cách uống chúng hợp lý.Ngoài caffeine và đường, đa phần các loại nước dùng tăng lực còn có chứa chất taurine. Bản thân hoạt chất này không có lợi nhưng có tác dụng đẩy nhanh tác động của các chất còn lại.

Một số bằng chứng đã chỉ ra rằng những loại nước tăng lực có tác động có lợi đối với sự dẻo dai trong các môn aerobic, làm cho cơ thể dẻo dai cũng như nâng cao khả năng chịu đựng hơn.

>> >> Xem chi tiết: Tác dụng và tác hại của nước tăng lực bò húc Tác hại nếu lạm dụng nước tăng lực quá nhiều Bạn cần chú ý là không uống nước sử dụng tăng lực với cồn hoặc khi tập luyện thể thao. Nếu không khi uống không ít nó sẽ gây ra những phản ứng phụ nặng hơn, bao gồm rối loạn nhịp tim, hư thận cũng như chứng co thắt đột phát hay động kinh. Đồ uống này còn làm tăng huyết áp, căng cơ bắp và về lâu dài làm mất nước trong cơ thể. Vì vậy, bạn sẽ dễ bị đuối nhanh hơn khi dùng nước tăng lực thay cho nước lọc quá trình chơi thể thao đấy! Ở các bữa tiệc, thức uống có cồn thường được trộn với nước tăng lực để tăng thêm sức cho người uống hoặc giảm độ đắng của rượu. Việc kết hợp 2 loại đồ sử dụng này căn bản vô cùng bất lợi, vì nó sẽ làm cho cơ thể bị mất nước, dẫn đến thực trạng thiếu nước trầm trọng. Người bình thường chỉ thỉnh thoảng sử dụng một lon nước tăng lực thì không phải e ngại về lợi ích tiêu cực của nó. Tuy nhiên thay vì sử dụng nước tăng lực, có lợi nhất bạn nên để cơ thể được nghỉ ngơi và cung cấp năng lượng bằng cách ăn bánh kem bắp, sử dụng một ly sữa đậu nành từ máy làm sữa đậu nành sunhouse. Vì sự mệt mỏi hoặc hiện tượng sức khỏe đi xuống là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang cần năng lượng và thời gian để hồi phục. Tuyệt đối không nên tạo thói quen loại bỏ những dấu hiệu trên bằng nước tăng lực. Với những chia sẻ trên, bạn hãy là người tiêu dùng sáng suốt khi chọn mua mỗi sản phẩm tăng lực cho riêng mình. >> XEM TIN TẠI ĐÂY


Featured Posts
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Archive
Follow Me
  • Grey Facebook Icon
  • Grey Twitter Icon
  • Grey Pinterest Icon
  • Grey Instagram Icon
bottom of page